Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Tết năm nay chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của thị phần

Theo thống kê từ các công ty du lịch, so đi tới Tết năm ngoái, lượng khách Việt Nam du lịch Tết năm nay đã tăng khoảng 10 - 20%. Để hút khách, các công ty không những không tăng giá mà còn giảm giá mạnh sở hữu nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn từ giữa năm, đặc biệt hướng bao gồm các đối tượng đi theo nhóm ba, bốn người trở lên. Để có thể chốt lượng khách sớm, Saigontourist tung chiến dịch giảm giá cho những khách đăng ký sớm từ trước ngày 30-11-2016. Các khách xuất ngoại được giảm 500 - 600 nghìn đồng/khách, đi từ sáu khách trở lên được giảm 200.000 - 1.000.000 đồng/khách; khách đi tua Tết trong nước được giảm 5% mỗi khách khi đi nhóm năm người, 7% mỗi khách khi đi nhóm từ sáu người. Trong khi đó, Công ty Du lịch Việt lại tung ra gói “Phúc-Lộc-Thọ”, cộng dồn ưu đãi cho nhiều thế hệ trong nhóm gia đình, như: quà tặng cao cấp dành cho trẻ em;


hoàn tiền 1 có 1,5 triệu đồng/khách, khi du lịch theo nhóm từ bốn người lớn trở lên; giảm giá bao gồm bao gồm triệu đồng dành cho du khách từ 60 tuổi trở lên…
Tương tự, Fiditour triển khai chương trình khuyến mại “Du xuân rộn ràng, lộc vàng liền tay”. Theo đó, khi đăng ký tua dịp cuối năm, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC… Bên cạnh các chính sách khuyến mại, các chương trình tua trong và ngoài nước năm nay được thiết kế tới những nét mới, có nhiều mức giá để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Chẳng hạn, để làm mới các chuyến xuất ngoại truyền thống đến các nước Đông - Nam Á, mùa Tết năm nay, Saigontouris thiết kế thêm tua giải trí khi một Thái-lan gồm: Baan Sukhawadee - Magic Show - Nanta Show - Jomtien kéo dài năm ngày, cùng hoạt động khám phá lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee có kiến trúc độc đáo, pha trộn phong cách Á - Âu tại Pattaya. Hay những người muốn có trải nghiệm mới hoàn toàn có thể chọn tua trên du thuyền năm sao, theo hải trình Xin-ga-po - Ma-lai-xi-a - Thái-lan kéo dài sáu tới bảy ngày. Trong khi đó, cao nguyên số công ty như Hanoi Redtours lại nắm bắt những hoạt động Tết của nước bạn, để thiết kế tua cho du khách Việt Nam đúng vào thời điểm diễn ra các lễ hội đó, như: Xin-ga-po gồm kết hợp lễ hội Ponggal, Thaipusam, lễ diễu hành lớn nhất châu Á Chingay Parade…
Có thể thấy, các hãng lữ hành trong nước đã thể hiện sự nhanh nhạy, chủ động và khá linh hoạt trong nắm bắt tâm lý du khách, để mùa du lịch Tết Đinh Dậu thêm rộn ràng. Đây là tín hiệu vui, cho thấy ngành du lịch nước ta còn nhiều tiềm năng và dư địa để tiếp tục khai thác, phát triển, đáp ứng nhu cầu người dân trong nước và bè bạn quốc tế./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét