Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

5 resort tại Phú Quốc chụp hình siêu xinh cho tín đồ

Du lịch Châu Đại Dương không chỉ dừng lại với sự tiện lợi của khu nghỉ mát 5 sang trọng được xây dựng trong tại Phú Quốc được trình bày dưới đây,đặt vé máy bay tết cũng như đối với môi trường và một sự khác biệt rõ ràng.
Nằm chỉ vài bước đi từ bãi biển là rất lãng mạn, được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng và nước biển trong xanh là nơi lý tưởng cho các đảo Eden Phú Quốc Ngọc Phú Quốc.
Eden Resort Phú Quốc
Nằm chỉ vài bước đi từ bãi biển là rất lãng mạn, được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng và nước biển trong xanh là nơi lý tưởng cho các đảo Eden Phú Quốc Ngọc Phú Quốc.
Eden Phú Quốc Pháp điểm nhấn kiến ​​trúc với màu sắc hiện đại, tất cả 166 phòng sang trọng và nhà gỗ, được bao gồm trong tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế tinh tế và khéo léo. Tất cả các phòng nhìn ra cây cọ nhiệt đới vườn hòa mình với thiên nhiên,làm visa nga trong đó cung cấp một cảm giác thoải mái khi bạn có một ban công.
Có lẽ quan tâm đến vé máy bay giá rẻ Hà Nội
Mercure Phú Quốc 72 biệt thự được thiết kế với sân thượng riêng và đầy đủ, do vệ tinh, trà, máy pha cà phê và quầy bar mini được trang bị những tiện nghi với TV LED. Đặc biệt, Mercure Phú Quốc hành Pool Villas có hồ bơi riêng, ghế salon cung cấp thoải mái tối đa, tạo ra và đặt dưới nước.
Mercure Phú Quốc Resort & Villas
Mercure Phú Quốc 72 biệt thự được thiết kế với sân thượng riêng và đầy đủ, do vệ tinh, trà, máy pha cà phê và quầy bar mini đều được trang bị các tiện nghi được với TV LED. Đặc biệt, Mercure Phú Quốc hành Pool Villas có hồ bơi riêng, ghế salon cung cấp thoải mái tối đa, tạo ra và được đặt ở dưới nước.
Ngoài ra, thành phố nghỉ mát cũng là một nhà hàng và quán bar để thưởng thức các đặc sản địa phương ít đồ ăn nhẹ và cocktail ngon được phục vụ.
Bãi biển Richis Resort Phú Quốc


Các phòng, bungalow và biệt thự được thiết lập: Bãi biển Richis Resort Phú Quốc có lợi thế về vị trí địa lý và khu nghỉ mát là rất phong phú về biển phải đối mặt, bao gồm việc sáp nhập, nhưng biển nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông, mở phong cách dày để thở.
cơ bản thiết kế màu trắng với một phòng khách sang trọng Richis Bãi biển Phú Quốc là một sự hòa hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Sau khi di chuyển hoặc đi bộ đi sau một thời gian, tất cả các cảnh khó khăn và sẽ bị xóa bởi phần còn lại của phòng tắm, đầy đủ với các vật dụng cá nhân cần thiết.
Có lẽ thú vị: Sài Gòn đặt chỗ các chuyến bay giá rẻ.
La Veranda Resort Phú Quốc
La Veranda Resort Phú Quốc
La Veranda Phú Quốc Phú Quốc bãi biển xanh trong những bãi biển đẹp bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới, cùng với phong cách Châu Á biệt thự phong cách Caribbean được xây dựng theo phong cách thuộc địa Pháp.
La Veranda Resort bao gồm 70 phòng nghỉ và phòng khách của gỗ tối thực dân Pháp, với gạch men cổ điển dưới trang trí và kiến ​​trúc được trang bị khăn trải giường sang trọng. Mỗi phòng đều nhìn ra vườn hoặc trên bãi biển có một sân thượng hoặc ban công.
Phú Quốc Resort Famiana
bãi biển Famiana Resort Phú Quốc Dương Đông dọc theo khuôn viên, nơi có hơn 2 ha. phòng lớn Hơn nữa, những bãi biển sang trọng nhất, khu nghỉ dưỡng trong khu vực Phú Quốc Famiana trẻ em của trung tâm huấn luyện thể thao đa năng song song trong khu nghỉ mát núi, đại học căng. Ngoài ra, khu nghỉ mát cũng cung cấp cho khách dịch vụ đưa đón miễn phí đến sân bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét