Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ ưu tiên cho hành khách

Để tạo ra một môi trường tích cực hơn cho khách hàng, Việt Nam Airlines đã công bố gần đây việc triển khai một số hoạt động để hỗ trợ các hành khách đã ngăn cản ông di chuyển hoặc bay trên một chiếc máy bay đó. vé máy bay tết giá rẻ Dulichdaiduong.vn mời các bạn biết điều gì ẩn IT!
Để tạo ra một môi trường tích cực hơn cho khách hàng, Việt Nam Airlines đã công bố gần đây việc triển khai một số hoạt động để hỗ trợ các hành khách đã ngăn cản ông di chuyển hoặc bay trên một chiếc máy bay đó. Dulichdaiduong.vn mời các bạn biết điều gì ẩn IT!
Việc đầu tiên là sử dụng xe buýt và đi bộ thiết bị điều khiển Việt Nam Airlines
Cụ thể, bắt đầu từ ngày 2016/10/15, con đường để hạn chế khả năng đi lại chỉ biết về tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt là khi đặt phòng và máy bay vé Việt Nam Airlines, các vấn đề về quyền của người tiêu dùng như vậy nhiệm vụ đầu tiên sau đây:
- Thời gian đăng ký mà không suy giảm nghiêm trọng, không muộn hơn 08 giờ trước khi khởi hành các loại máy bay.đặt vé máy bay tết
- Một không có khả năng là các dịch vụ miễn phí và di cư, vận chuyển xe lăn cá nhân hoặc chó dẫn triển khai tất cả các chuyến bay trong nước / quốc tế Việt Nam Airlines.
- Khách du lịch để ngăn chặn sự di chuyển sẽ đánh giá cao và sắp xếp chỗ ngồi thuận tiện mà tương ứng tốt nhất các nhu cầu từ trung tâm để mang lại an toàn bay.
Song song với cuộc hành trình cho hành khách khuyết tật cũng khongVietnam Airlines công ty để triển khai và sử dụng những gì bạn cần quy định. Các hành khách là người tàn tật hoặc những người mua vé thương mại Việt Nam Airlines sẽ được giảm 15% từ mức giá trần hạng phổ thông giá vé và giảm giá 15% ở một số lớp khuyến mãi cho các chuyến bay nội địa.
Người vận chuyển không thể tới được các dịch vụ hỗ trợ miễn phí di chuyển và thực hiện chính mình trong một chiếc xe lăn hoặc hướng dẫn con chó được gửi tất cả các chuyến bay trong nước / quốc tế Việt Nam Airlines.

Các đối tượng sử dụng dịch vụ hỗ trợ. hành khách về việc không thể di chuyển, kể cả những người ngang bướng khoảng cách, mọi người đi lại khó khăn, mù, điếc, người già, ốm, yếu, ... cần giúp đỡ bận rộn kênh du lịch trên và bên dưới mặt phẳng và mặt phẳng đó.
Ngoài ra, các phương pháp khác cho các tài liệu xác định, giấy chứng nhận sức khỏe hoặc xác nhận sự cần thiết phải mang các thiết bị y tế ... các du khách phải tuân thủ các quy định của các công ty Việt Nam Airlines.ve may bay tet vietjet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét