Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Top 3 khách sạn hàng đầu Nam Á

Trong top 3 khách sạn hàng đầu Nam Á, Việt Nam đã đề xuất 2 Park Hyatt Sài Gòn và khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
Đây là giải thưởng bình chọn của độc giả (Readers 'Choice Awards) Conde Nast Traveler. Hai khách sạn trên, lần lượt là 2 và 3 ở vị trí của "các khách sạn hàng đầu ở Nam Á".
Park Hyatt Saigon
Đứng đầu danh sách này là Shangri-La Hotel Khách sạn ở Singapore.
2015 là Sofitel Legend Metropole Hà Nội cũng xếp thứ 3 trong danh mục của các khách sạn tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Hai đại diện khác của Việt Nam của sông Sài Gòn Villa La Residence Huế và xếp thứ 7 và 15. Đặc biệt, sông Sài Gòn Villa đầu tiên ở vị trí này.
Bạn có thể quan tâm:
Thảo luận thấy chuyến bay đến Hà Nội trực tiếp khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
· Chuyến bay giá rẻ đến Sài Gòn trong những tháng cuối năm 2016.
Trong khi đó, thứ hạng rất nhiều cái tên khác thấp hơn, nhấn Marina Bay Sands của Singapore, chỉ có 20 xếp hạng.
Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Choice Awards đọc Danh sách giải thưởng thường niên do Conde Nast Traveler 29 tại New York 18/10 ngày qua sau khi một sự thay đổi lớn trong cách trải phiếu. Mặc dù các giải thưởng được lựa chọn bởi người đọc như một nhà báo, nhưng năm nay, một cuộc điều tra phân loại chính mình và không có quyền truy cập vào công ty nghiên cứu độc lập, như trong các năm trước đó.
Hiện có hơn 300.000 độc giả bình chọn cho cuộc thi năm nay (từ 1/4 đến 1/7), hơn gấp đôi so với năm 2015. Vote số 28, tuổi trung bình của những người tham gia bình chọn hơn 60, và năm nay là trên 40 tuổi.
Xem thêm: 5 ở Phú Quốc Resort chụp siêu đẹp cho các tín hữu sống ảo và tin tức du lịch mới nhất về du lịch Châu Đại Dương.
http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét