Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Quảng Ninh có thêm sản phẩm du lịch

Tỉnh Theo cổng thông tin Quảng Ninh, dự án bao gồm một số khu chức năng như phần còn lại dừng lại là một thiết kế hiện đại, tòa nhà phức hợp dịch vụ thống nhất, cơ sở sang trọng, bao gồm cả hai khu vực tiện ích, khu vực giới thiệu sản phẩm và khu nghỉ dưỡng.
khu vực dịch vụ, giới thiệu sản phẩm cho các nhà hàng, nhà khách, giới thiệu các sản phẩm du lịch địa phương, được bao quanh bởi những ngọn đồi và thiên nhiên, hồ bơi gắn liền với khu du lịch sinh thái, truyền thống giới thiệu mẫu phía Bắc người dân, thị trường nông thôn ...
khu vực dịch vụ nghỉ dưỡng có tác phẩm dưới dạng cảnh quan thung lũng cảnh quan bố trí sen, lĩnh vực đa chức năng, trung tâm dịch vụ thương mại liên quan đến giao thông, bãi đậu xe ...
Hơn nữa, để kết nối với các điểm dừng nghỉ ngơi, tăng kinh nghiệm cho du khách một khu vực đã được quy hoạch Tổng công ty Vàng Tổng công ty mô hình canh tác cũng được mở rộng. Ở đây, người dân địa phương sẽ tham gia phát triển rau an toàn và cung cấp cho khách du lịch các sản phẩm địa phương, đặc sản địa phương.
Đặc biệt để thu hút khách du lịch đến thành phố, được sự đồng ý của Bộ Giao thông vận tải và tỉnh Quảng Ninh, Công ty Cổ phần Vàng Tổng công ty (chủ đầu tư) được tăng cường bởi một cổng chào nằm trên quốc lộ 18 kết nối giữa hai khu vực dịch vụ.
Gates với chiều cao 38-43 m, chiều rộng 50-60 m chân luân phiên các chính trụ cột 36 nan hoa bên thiết kế là hình dạng của con rồng, mà cấu thành núi lăn như hệ thống núi là trên vịnh.
Cho đến nay, tiến độ của dự án giai đoạn 1 (bao gồm xây dựng, giới thiệu sản phẩm) đang tiến triển theo đúng kế hoạch. Dừng tắt mục đã cơ bản hoàn thành san lấp mặt bằng, thu thập tài liệu cho cương cứng, các nhà hàng đã cơ bản hoàn thành phần móng và cột trụ. Arches đã hoàn thành xây dựng trụ sở, nhà thầu lắp đặt căm thêm. Sự tương quan giữa các khu chức năng hoàn thành nền xây dựng. Cụm 10 sen biểu tượng trên hồ cho đến nay đã hoàn thành xây dựng các hồ chứa nước ...
tỉnh Quảng Ninh phấn đấu để trở thành dịch vụ - công nghiệp vào năm 2020, dự án là tại các khu vực còn lại và các sản phẩm du lịch được giới thiệu ở Quảng Ninh được đầu tư vào các địa điểm hàng đầu trong tỉnh với mong muốn rằng du khách sẽ được ưa chuộng điểm dừng sang trọng, để trải nghiệm độc đáo về văn hóa lĩnh vực sản phẩm. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét