Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

6 tuyệt chiêu du lịch được mách nước bởi tiếp viên hàng không

Chị Elaine Swann - một tiếp viên hàng không với 10 năm kinh nghiệm để chia sẻ với những người có đam mê về "thay đổi" 6 lời khuyên khi đi du lịch như sau:
1.Nen sao lưu tài liệu quan trọng trong khi đi du lịch:
Bạn nên sao lưu tất cả các tài liệu quan trọng như vé, đặt phòng khách sạn xác nhận và hộ chiếu trong một thư mục ẩn trên điện thoại hoặc máy tính, nếu cần thiết, in ra các bản sao của các tài liệu khó khăn và làm cho bạn sử dụng khi bạn không ở trên mạng hoặc thiết bị lưu trữ cho vấn đề của bạn.
Bạn nên sao lưu tài liệu quan trọng trong khi đi du lịch:
2. Bạn có thể yêu cầu tiện ích miễn phí trên máy bay:
Cảm thấy tự do để yêu cầu một chuyến bay tiện ích miễn phí được làm rõ. Thông thường các hãng hàng không lớn đang cung cấp những thứ miễn phí như bộ dụng cụ nhỏ để tai nghe, máy chơi game cho hành khách trong khi nhàn rỗi, nhưng hầu hết mọi người không biết để hỏi tiếp viên hàng không.
3. làm thế nào để điều chỉnh các hành lý khi đi du lịch:
Khi đi du lịch, bạn nên có thiết bị đóng gói và thiết bị điện tử các loại cáp bằng nhựa và đặt một túi nhựa trên đỉnh một miếng hành lý có thể được thực hiện thông qua cửa an ninh sân bay nhanh chóng và thuận tiện. Nếu vậy hoang dã, đưa ra khi cần thiết để kiểm tra, bạn đang mất rất nhiều thời gian cũng như ảnh hưởng đến những người đứng sau.
Làm thế nào để sửa chữa hành lý khi đi du lịch
Có thể bạn quan tâm: các chuyến bay giá rẻ đến Nga.
sân bay 4.O nếu vội vàng đi qua bên trái:
Khi bạn đang ở sân bay, nếu bạn đi qua bên trái trong một vội vàng. Swann đưa ra lời khuyên này khá lạ vì nhiều nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên đi đến bên phải của nó, chẳng hạn như khi lái xe, vì vậy khoảng cách còn lại sẽ nhiều hơn. Ngay cả khi bạn đi thang máy, quá, ở nhiều nước văn minh người ta thường phải đứng bên phải, đi theo con đường để lại cho những người trong một vội vàng và cần phải chạy.
Xem thêm: http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét