Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Tiết lộ 10 món đồ nhỏ nhưng có võ của dân phượt

Một số phụ kiện cho mạo hiểm kích thước nhỏ DIY, về phía lòng bàn tay, nhưng "Hội đồng chiến tranh" - rất thực tế và độ bền cao, có khả năng để "cứu" thực tế là trong nhiều tình huống khó khăn trong khi đi du lịch xa . Chúng tôi cũng lưu ý danh sách 10 mặt hàng là khá nhẹ khá thú vị:
Chai sữa tắm / dầu gội với silicone
Nhiều người chơi vẫn có thói quen Phượt mang dầu gội và sữa tắm trong đó, sẽ có một khu vực lưu trữ lọ nhỏ để giữ trong ba lô của bạn. Có hai loại chai là hiện nay phổ biến nhất được làm bằng nhựa và silicon. Đặc biệt, các chai chiết xuất vật liệu silicon thường ưa thích vì lọ miệng rộng và trích xuất dễ dàng hơn.
Nhiều người chơi vẫn có thói quen Phượt mang dầu gội và sữa tắm trong đó, sẽ có một khu vực lưu trữ lọ nhỏ để giữ trong ba lô của bạn. Có hai loại chai là hiện nay phổ biến nhất được làm bằng nhựa và silicon. Đặc biệt, những chai chiết xuất vật liệu silicon thường được ưa thích vì lọ miệng rộng và trích xuất dễ dàng hơn.
Bộ chuyển đổi nguồn điện
Nghe thật lạ khi ổ cắm là yếu tố xuất hiện trong một ba lô đã Phuot, nhưng thực sự bạn phải chuẩn bị cho một ổ cắm chuyển đổi, đặc biệt là khi bụi Phượt ở nước ngoài. Ở Việt Nam, các thiết bị điện là tất cả các loại chân, nhưng nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng làm chân máy.
Túi xách hộ chiếu và thẻ ATM cho người dân Phượt
Khi Phượt, đặc biệt là ở nước ngoài, bạn nên mua một chiếc túi riêng biệt chuyên dụng và đáng lo ngại như tiền mặt, thẻ ATM, hộ chiếu .... Với những tính năng đặc biệt có thể được tiến hành xung quanh vùng bụng túi này không chỉ hỗ trợ hiệu quả Phượt tránh những vấn đề gây ra bởi sự mất hộ chiếu và hành lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét