Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Vé khứ hồi Hà Nội – Busan siêu tiết kiệm của VietJet Air

đường bay mới Hà Nội - sẽ khai thác Busan trở về ngày thứ 5 trong tuần trừ thời gian bay mỗi chân của 4h30p.
Trails Hà Nội - VietJet Air Busan
Mở rộng mạng đường bay quốc tế để ngày càng nâng cao chất lượng hành khách dịch vụ, VietJet Air chính thức khai trương đường bay mới từ Hà Nội đến Busan và ngược lại, trong khi cung cấp cho khách hàng những giá vé siêu đường bay hấp dẫn chỉ có 920.000 đồng.
sân bay Busan
Theo thông tin từ VietJet Air, đường bay mới Hà Nội - Busan sẽ được thực hiện bởi 5 ngày trong tuần trừ thời gian bay mỗi chân của 4h30p.
lịch trình chi tiết cho Hà Nội hành trình - VietJet Air Busan:
mau
mau
giờ giờ hạ cánh của Bayer
tần số
ngày khai thác
Hà Nội - Thành phố Busan
VJ932
1h00p - 7h00p
Các ngày thứ 5 trong tuần, trừ
từ 2016/12/16
Busan - Hà Nội
VJ931
8h00p - 11h05p
Bạn có thể quan tâm:
· Chuyến bay đến Nga giá rẻ
· Kinh nghiệm du lịch Nha Trang
Seoul, Hà Nội - - Trước đó, các hãng hàng không VietJet Air đồng thời một số đường bay quốc tế mới như Hải Phòng mở Siem Reap - Hà Nội, Hà Nội - Đài Bắc, Sài Gòn - Thành phố Cao Hùng, Sài Gòn - Hồng Kông. Với việc khai trương đường bay mới đến Busan lần này, hãng hàng không VietJet Air tăng số lượng các chuyến bay đến Hàn Quốc trên hai tuyến đường, tạo cho du khách Việt Nam nhiều cơ hội để tham quan và trải nghiệm Hàn Quốc như chi phí tiết kiệm rất nhiều.
các tuyến đường Hà Nội - Busan cho du khách Việt Nam tham quan kinh nghiệm của Hàn Quốc, nhưng lại vô cùng tiết kiệm chi phí.
Busan là thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc, chỉ đứng sau thủ đô Seoul, nơi mà nó được coi là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng của đất nước của bộ phim. Busan nổi tiếng với phong cảnh thanh bình, lãng mạn, và đặc biệt là những bãi biển đẹp. Nó cũng nổi tiếng với lòng hiếu khách, thân thiện của người bản xứ. Busan, bạn có thể ghé thăm những khu ấn tượng nhất như Chùa Beomeosa, Busan Aquarium Aquarium, Bãi biển Gwangalli, Đền Yonggungsa, Haeundae, Taejongdae khu nghỉ mát công viên tự nhiên, ... Ngoài ra, nếu bạn thích nấu ăn thưởng thức chữ ký, vào hẻm Changseondong Meokja Golmok hoặc tham quan chợ cá Jagalchi có thể chiêm ngưỡng những khu chợ cá lớn nhất của thành phố cảng Busan cho đất nước cũng như Hàn Quốc.
Mặc dù ngay bên cạnh 16/12/2016 tuyến Hà Nội - Busan khai thác chính thức, nhưng tại thời điểm này, giá vé máy bay cho tuyến đường này mở cửa từ 17/10/2016 đến bán với giá dao động từ 920.000 đồng. Do đó, để cho phép chủ sở hữu với một trong các chuyến bay đến Busan tấm với giá ưu đãi nhất, xin vui lòng liên hệ nhanh với Du lịch Châu Đại Dương Đường dây nóng 094-555-3434 hoặc 099-555-3434 theo thảo luận đi đúng hướng.
Xem them: http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/2016/11/thang-11-vi-vu-ngam-hoa-khap-ca-nuoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét