Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Điểm đến cho tuần trăng mật ngọt ngào vào tháng 11

Sau nhiều ngày lo lắng, bận rộn chuẩn bị cho đám cưới là một thời gian cho một cặp vợ chồng với những khoảnh khắc tuyệt vời với nhau. Sau đó, vào tháng Mười, du lịch tuần trăng mật cần phải đi bất cứ nơi nào trong nước là đẹp nhất thú vị? Cả hai điểm đến được lựa chọn của bạn tuần trăng mật hoàn hảo tour du lịch của mình? Hãy tham khảo vị trí tuần trăng mật ngay trong nước là rất đẹp và ngọt ngào trong kết nối.
Một địa điểm du lịch cho một tuần trăng mật lãng mạn - Sapa
Tuần trăng mật để đi về phía bắc? Sapa là một điểm đến hấp dẫn ở miền Bắc mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm lý tưởng tuần trăng mật kỳ nghỉ của họ. Du lịch đến Sapa Bạn có thể đi bất cứ lúc nào trong năm, và tháng này cũng không ngoại lệ, với quang cảnh núi hùng vĩ ẩn trong sương mù tạo ra một hình ảnh đẹp. mùa Sapa có một chút khí hậu lạnh, hoàn hảo cho hai bạn tận hưởng một thời gian yêu nhau.
Tuần trăng mật để đi về phía bắc? Sapa là một điểm đến hấp dẫn ở miền Bắc mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm lý tưởng tuần trăng mật kỳ nghỉ của họ. Du lịch đến Sapa Bạn có thể đi bất cứ lúc nào trong năm, và tháng mười một là không bình thường, với quang cảnh núi hùng vĩ ẩn trong sương mù tạo ra một hình ảnh đẹp. mùa Sapa có một chút khí hậu lạnh, hoàn hảo cho hai bạn tận hưởng một thời gian yêu nhau.
Là một trong những điểm đến tuần trăng mật rất nhiều lựa chọn, bạn sẽ có Sapa để khám phá các điểm tham quan nổi tiếng như nhà thờ cổ Sapa Cát Cát, Thác Bạc, Tả Phìn, thung lũng đỉnh Mường Hoa, băng thông rộng, cửa Nước, điểm tham quan Tiên Cave, Cook St., u, hoặc truy cập vào thị trường trên 7 hàng tuần và khám phá cuộc sống, văn hóa độc đáo của người Hmong.
Tuần trăng mật Du lịch Huế - Đà Nẵng - Hội An
Huế - Đà Nẵng - Hội An là một lựa chọn tối ưu cho tuần trăng mật, đẹp và hiệu quả chi phí. Huế - Đà Nẵng - Hội An là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích các tác phẩm kinh điển, cũng như ba địa điểm du lịch nổi tiếng gần nhau di chuyển khác nên mịn màng, và không quá nhiều chi phí vẫn được khám phá đầy đủ. Hua cảm thấy cuộc sống thanh bình, với tốc độ chậm của những khoảnh khắc cuộc sống, tự cảm giác hòa bình với nhau, cách xa cuộc sống ồn ào và bận rộn. Đi du lịch đến thành phố Đà Nẵng, một trong những thành phố dễ sống nhất trên thế giới, nổi tiếng với những địa danh nổi tiếng xinh đẹp của nó như Cầu sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, cây cầu tình yêu, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill ... thưởng thức món ăn ngon và mọi người rất thân thiện chào đón Thanh Đa.
Nếu đối tác của bạn là người yêu chạy êm hơn và nơi yên tĩnh để chiêm ngưỡng nét cổ kính, đi cùng đến Hội An để trải nghiệm và khám phá các góc của phố cổ. Cùng thưởng thức sự yên tĩnh nhẹ nhàng, trầm ngâm trên thành phố cũ. Tuần trăng mật Du lịch oh, nó sẽ được may mắn nếu bạn đi trên một mặt trăng đầy đủ, do đó sẽ đốt cúp điện đèn pin và cả hai sẽ được chiêm ngưỡng huyền diệu và vô cùng lãng mạn.
Xem them: http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/2016/11/ve-khu-hoi-ha-noi-busan-sieu-tiet-kiem.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét