Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Top 5 cung đường phượt hấp dẫn nhất Đông Nam Á

Nếu bạn là người trẻ, hãy cố gắng đi lại trong cuộc sống của bạn trong khu vực Đông Nam Á, cố gắng lập kế hoạch và cố gắng đứng lên với những bất ngờ trên đường đi.
tuổi trẻ của mình, nếu bạn tiếp tục chỉ được biết đến từ nhà đến trường và từ trường để kinh doanh và công ty cho một người tình không lãng phí? Khi bạn tuân theo cấu trúc xung quanh những con đường quen thuộc trên mạng, bao thanh niên đã phát hiện đủ con đường phiêu lưu mới. Bạn không cần phải chi tiêu một tháng, bạn có thể chọn để khám phá những cách thích hợp nhất, ví dụ, chọn khu vực Đông Nam Á - đa dạng trong khu vực và cũng gần gũi nhất với người Việt Nam. Một chuyến đi một đến quá khứ hay hai quốc gia Đông Nam Á mỗi năm có nghĩa là tuổi trẻ của bạn không phải là để hối tiếc sự ra đi của những điều "không dám." Vậy điều gì làm bạn ngần ngại, lập kế hoạch cho một cuộc hành trình mới với nền văn hóa của " hàng xóm "để khám phá ẩn.
đường phượt Việt Nam - Lào - Campuchia: khám phá ba nước Đông Dương
đường phượt qua ba nước Đông Dương đã được trong chiêm niệm của nhiều người trẻ. Đi du lịch rất nhiều và bỏ qua hai nước láng giềng của Việt Nam, là một thiếu sót nghiêm trọng.
Kuang Si Falls - bạn có thể truy cập vào các đường phố cùng ba nước Đông Dương phượt
Đầu tiên, bạn đi đến Hà Nội Lào bằng xe ô tô chở khách, không nên quên nhớ Luang Prabang ở Lào, một chuyến thăm các kiến ​​trúc truyền thống, đền, miếu ở đây, đặc biệt là bộ nhớ Visit Pak Ou hang động và Kuang Si thác nước nổi tiếng. Tiếp tục khám phá Lào, đã đến Vienna Chăn, đi bộ qua những con phố hẹp và thăm di tích lịch sử. Cuối cùng, lái xe về phía nam tới Si Phan Don và từ đó đến Campuchia, hành trình sẽ kết thúc tại thủ đô Phnom Penh và Siem Reap, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng một quần thể kiến ​​trúc tuyệt vời và huyền bí Angkor Wat ở Campuchia.
Có thể bạn quan tâm: vé máy bay khứ NGA giá tốt.
đường phượt Việt Nam - Thái Lan - Lào: gây ảo giác
Bạn có thể gọi đường phượt Việt Nam - Thái Lan - Lào là một cuộc hành trình của các phương tiện truyền thông "bởi vì bạn sẽ kiểm tra hầu hết các loại xe trong hành trình đáng nhớ này, và tại cùng một thời gian mà bạn sẽ mất một ít thời gian. mất "tự học và kế hoạch linh hoạt cao."
http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét