Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Du lịch Đà Lạt, khám phá thác Datanla

Datanla thác tầng nước dồi dào, từ trung tâm Đà Lạt 10km thành phố và 10km Prenn cách. Cascades từ độ cao 20m hạ nguồn sản xuất Tiến, tại sao nơi này là thượng nguồn, nước trong veo và mát mẻ, đến đây, linh hồn con người đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu, vì vậy bộ yêu thích của mọi người đối với hiện tại nơi một tên cảnh như vậy.

Có rất nhiều truyền thuyết về Datanla thác của Đà Lạt, truyền thuyết kể về tình yêu và cô dũng cảm K`Lang Hobiang miền núi, với truyền thuyết về mỗi thác Datanla nơi nàng tiên riêng với câu giúp tránh những câu chuyện nói đến kẻ thù thác Lạt, cung cấp nước cho chiến thắng chống lại người Chăm Panduranga (Phan Rang).
Để chụp mà có thể chơi Datanla?
Bên cạnh đó leo thác nước, đài phun bơi, khách du lịch đến thác Datanla có thể thách thức chính mình với một hệ thống trượt độc đáo của thành phố Đà Lạt. Trench 1.000m chiều dài, được đặt xung quanh các sườn núi. Slides gắn hệ thống cảm biến phanh, ngăn chặn các xe đi quá nhanh, và để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các xe. ống trượt trượt đôi khi bạn có thể lái xe cho 2 người, có thể tự động điều chỉnh tốc độ của xe một cách an toàn.

Tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Đà Lạt
Một trò chơi mới trong khai thác mạo hiểm leo dây. Đây là một môn thể thao và cố gắng khám phá ra can đảm của mình trong các hang động của cái chết. Ở đây, du khách sẽ được đối mặt với 7 tầng thác nước hùng vĩ, thách thức sườn và mặt đá granite của bản thân về mặt tâm lý cho những tảng đá trơn tru, âm thanh của thác nước và một hơi chói mắt. Nhưng cảm giác sợ hãi rằng sẽ không có khi bạn đang đứng trong cách của sự kết thúc của chuyến đi. Bạn sẽ tận hưởng những vẻ đẹp tự nhiên của thác, nước ngọt chảy đâu đó đi cầu vồng xuất hiện ào ạt đẹp bảy.
Sau khi thưởng thức tất cả các game trên Datanla thác nước, bạn có thể đi bộ dọc theo con đường trong rừng trở về. cảnh rừng mát mẻ với một dã quỳ đồi vàng ươm sẽ làm cho bạn thư giãn và phục hồi năng lượng sau khi tham gia trò chơi mạo hiểm.

Quay lại trang chủ: http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét