Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Ai đến Bali cũng có một mối tình

Hà Nội không chỉ đẹp thời tiết mùa đông mát mẻ, nhưng một chuyến đi rất thú vị, nhưng nó cũng có một bữa ăn ngon và đáng nhớ. Cùng mùa đông Dương Travel Hà Nội để khám phá và thưởng thức các món ăn nhẹ thơm ngon, là duy nhất.
Khó cưỡng lại những món ăn nhẹ thơm ngon trong mùa đông Hà Nội
Hà Nội cốm chiên:
Điều này từ lâu đã là một đặc sản của văn hóa ẩm thực Hà Nội cốm. Nuggets thường được sử dụng như là thành phần trong nhiều món ăn ngon như gạo nếp, chè, cốm bánh mì, ... nhưng cốm mới chiên thức ăn đường phố được biết đến Hà Nội là phổ biến nhất. cốm chiên thường ăn với mắm tôm bún đậu. Áp dụng một số cốm ngon để thưởng thức mùa xuân Hà Nội chưa sử dụng ở các cửa hàng hẻm phở Tràng Tiền, Hàng Khay, dốc Hàng Than, Phùng Hưng, ... 30.000 50.000 / bữa ăn.
cốm Hà Nội chiên
Có thể bạn quan tâm: Sách các chuyến bay giá rẻ đến Hà Nội dịp Tết năm 2017.
Bánh trôi tàu:
Khám phá và thưởng thức các món ăn nhẹ đặc trưng bức ảnh mùa đông Hà Nội thực sự bỏ lỡ thuyền Trôi bánh nóng với gừng và hương vị mè đen. Bạn có thể tìm đường Bạch Mai, Hàng giấy, Hàng, Quán Thánh, Lương Văn Can, chợ Ngô Sỹ Liên, chợ Thành Công ... thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hà Nội trong mùa đông này với giá từ 10.000 15.000 đồng / bát.
Xem them: http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/2016/11/6-tuyet-chieu-du-lich-uoc-mach-nuoc-boi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét