Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những hành lý không thể thiếu khi du lịch mùa đông

Bắc một lần Tháng Mười Một thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh. Cũng có thể có những cơn mưa rào lạnh. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch đi du lịch vào mùa đông, hãy nhớ chuẩn bị đồ đạc đầy đủ để đảm bảo cho một chuyến đi suôn sẻ và an toàn!
du lịch mùa đông, xem xét chuẩn bị quần áo ấm
quần áo ấm là một trong những du lịch mùa đông quan trọng nhất là cần thiết. Sau khi mua vé, bạn học thời tiết tại địa điểm của bạn để có thể chuẩn bị tất cả các loại quần áo ấm để phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn cần phải đi để chuẩn bị quần áo cơ bản sau đây:
quần áo ấm là một trong những du lịch mùa đông quan trọng nhất là cần thiết. Sau khi mua vé, bạn học thời tiết tại địa điểm của bạn để có thể chuẩn bị tất cả các loại quần áo ấm để phù hợp.
- Mặc áo sơ mi dài tay Coton ôm người để giữ ấm cho cơ thể.
- Áo len ấm.
- Áo sơ mi lao động chân tay hoặc áo phao.
- Áo gió, áo khoác chất liệu không thấm nước.
- Jeans và quần để mặc len bên trong.
Ngoài ra bạn cần chuẩn bị khăn hơn, mũ, găng tay, tất cả hoàn tất. Hạn chế mặc váy ngắn, quần short để đảm bảo chân giữ ấm. Quần áo và phụ kiện đi cùng nên việc lựa chọn màu cơ bản, tránh những màu sắc tươi sáng dễ bị ô nhiễm.
Đặc biệt, nếu bạn đặt các chuyến bay đến Hàn Quốc hay Nhật Bản hay một số nước châu Âu như Anh, Đức, Pháp ... thời tiết sẽ rất lạnh, có tuyết rơi. Lần này, quần áo ấm, dày cực kỳ hữu ích.
Có lẽ bạn đang quan tâm, các chuyến bay đến Nhật Bản cuốn sách mùa đông năm 2016.
Du lịch mùa đông cần thiết giày ấm áp
Nếu bạn chọn để mang lại đủ giày ấm áp và mềm mại, mịn màng chân đi từ quá trình di chuyển có thể làm đau chân, mệt mỏi. Tuyệt đối không được đi giày cao gót, nên chọn loại giày thấp gót.
Nếu bạn chọn để mang lại đủ giày ấm áp và mềm mại, mịn màng chân đi từ quá trình di chuyển có thể làm đau chân, mệt mỏi. Tuyệt đối không được đi giày cao gót, nên chọn loại giày thấp gót.
Thời tiết ở điểm đến mùa đông, bạn nên mang hai đôi giày, một đôi không thấm nước có thể ngăn mưa, một đôi mềm mại, đơn giản để có thể đi bộ xung quanh, đi chơi khi mặt trời.
Có lẽ bạn quan tâm:
· Kinh nghiệm du lịch mùa đông Hà Nội.
· Tham khảo các chuyến bay Sài Gòn để thoát khỏi mùa đông bắc lạnh.
Một số mặt hàng thiết yếu khác khi đi du lịch mùa đông
- Lotion, kem chống nắng, son dưỡng môi: Đây là mặt hàng rất cần thiết khi đi du lịch trong mùa đông. khí hậu lạnh, khô có thể làm cho làn da của bạn nứt nẻ, khô môi thô. Ở một số nơi, mặc dù lạnh, nhưng nắng có thể làm cho làn da của bạn tối. Vì vậy, được chuẩn bị để hoàn thành kem dưỡng da, son dưỡng môi chống nắng và offline.
- Dầu tràm, dầu khuynh diệp, những loại dầu này là cực kỳ hiệu quả trong việc giúp đỡ để làm ấm cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng đổ ra khi gió, vì gió sẽ gây ra dầu để đáp ứng cơ thể mát mẻ.
- Nhu cầu thuốc dự phòng như thuốc đau đầu, đau bụng, uống thuốc hạ sốt, viên ngậm ho, cơ bản thông dụng ...: Winters là dễ dàng làm cho bạn bị cảm lạnh. Bạn nhớ uống thuốc phòng ngừa để được sử dụng ngay sau khi thời điểm thích hợp.
Xem them: http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét