Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Làm sao để tránh bị lạc đường khi du lịch nước ngoài

Sau khi một quốc gia hay một thành phố hoàn toàn xa lạ, bạn chắc chắn sẽ không ra bất ngờ cho các hệ thống giao thông, các chuyến đi đường trong khu vực. Bài viết sau đây bạn sẽ tìm thấy một số thông tin hữu ích để giúp bạn khả năng bị mất trên đường khi họ đi du lịch ở nước ngoài, cũng như kinh nghiệm trong việc đối phó với các tình huống mà bạn không hạn chế cho Không may bị mất. Cùng dulichdaiduong.vn để chấm dứt.
Để tránh CREEK ROAD, với thành phố thẻ trước nơi bạn đang đi
Trong chưa một thành phố du lịch, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một bản đồ chi tiết tại bàn thông tin sân bay, ga tàu điện ngầm hoặc bến xe buýt ... Nó không chỉ là con đường trực tuyến, đường giao thông, các thẻ này cũng cho bạn thấy xe buýt, tàu điện ngầm đậu dừng, bạn có thể dễ dàng di chuyển trong thành phố và các điểm tham quan, cửa hàng, nhà hàng ...
Để tránh CREEK ROAD, với thành phố thẻ trước nơi bạn đang đi
My chụp của khách sạn tên và tên đường phố
Khi ra nước ngoài, kiến ​​trúc và đường phố tên như địa điểm của khách sạn, tên đường phố, các ga tàu điện ngầm và xe buýt dừng lại ... sẽ hoàn toàn khác nhau từ Việt Nam. Bạn không thể nhớ tất cả. Do đó, tốt nhất là bạn nên sử dụng máy ảnh hoặc điện thoại để tên biển của khách sạn, tên đường phố, địa chỉ đường phố, cũng như biển báo, trạm tàu ​​điện ngầm ... và để nắm bắt những cảnh quan nổi bật các đường mà mình đã trải qua. Vì vậy, nếu bạn có đủ hạnh phúc để nhớ, bạn có thể mở nó ra và tìm cách của họ, hoặc với sự giúp đỡ của người bản xứ.
Bạn có thể quan tâm: mua các chuyến bay đến Nga giá rẻ.
Đừng quên các ứng dụng định vị GPS trong điện thoại của bạn và cài đặt RATP
Chúng ta có thể nói rằng đối với các tín hữu đi thông minh sẽ thiếu hai GPS quan trọng sử dụng - Hệ thống định vị toàn cầu và ứng dụng RATP - Ứng dụng tìm kiếm con đường hoạt động của phương tiện giao thông công cộng. Với ứng dụng này, bạn có thể điều hướng và tìm ra đường đi xe buýt, tàu điện ngầm dễ dàng hơn. Đừng quên để kết nối với Internet, nếu bạn muốn sử dụng trên các thông tin này.
Xem them: http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/2016/11/tiet-lo-10-mon-o-nho-nhung-co-vo-cua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét