Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

10 điểm du lịch mới hot hòn họt

Chỉ còn ít ngày nữa năm 2016 sẽ khép lại, cùng Du Lịch Đại Dương điểm danh 10 địa điểm du lịch mới được nhiều du khách quan tâm trong năm vừa qua nhé!

Linh Quy Pháp Ấn, Bảo Lộc- điểm du lịch mới nổi cuối năm 2016

Cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21 cây số về phía Nam, chùa Linh Quy Pháp Ấn tại Đồi 45, Thôn 4, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh của Việt Nam. với những cánh “cổng trời”, nơi bạn có thể phóng tầm mắt để nhìn ngắm cả 1 khoảng không gian rộng lớn và hòa mình vào cùng sở hữu đất trời, núi non.
Để tới thăm chùa Linh Quy Pháp Ấn từ Sài Gòn hoặc Thành phố Hà Nội, bạn cần đặt vé xe khách hoặc vé máy bay đi Đà Lạt. Sau đó mới tiếp tục đi tới đây theo chỉ dẫn.
Đây là cung đường cho những bạn trẻ yêu thích trekking, cung đường này đi xuyên rừng qua ba tỉnh Lâm Đồng – Ninh Thuận – Bình Thuận
Kỳ Co, Quy Nhơn – điểm du lịch mới được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất
Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 cây số. Mang vẻ đẹp hoang sơ, bán đảo Kỳ Co gây ấn tượng có quý khách bằng nước biển trong veo, các Hồ Hoàn Kiếm nước hoàn toàn tự nhiên và những bãi cát dài thích hợp cho các hoạt động ngoài trời trên biển.
Tại Kỳ Co, nước biển có hai màu rõ rệt: nước trong ở gần bờ với màu xanh trong vắt, nhìn rõ cát đáy nước, còn phần nước biển ở ngoài xa sẽ với màu xanh sẫm. Khi thủy triều xuống, nước biển rút bớt, các bạn với thể thỏa thích đá banh, chơi bóng chuyền hay chơi trò tượng cát.

Pù Luông, Thanh Hóa – điểm du lịch mới thu hút những ai yêu thích khám phá
Pù Luông nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Thanh Hóa, thuộc địa phận của hai huyện Quan Hóa và Bá Thước. ngày nay Pù Luông đang lưu giữ những giá trị cảnh quan tự nhiên phong phú, có hệ động thực vật đa dạng, là điểm đến vô cùng hấp dẫn với các ai ưa thích khám phá tự nhiên.
sở hữu những ai yêu thích mạo hiểm, chuyến leo núi chinh phục đỉnh Pù Luông ở độ cao 1.700 m sẽ là 1 trải nghiệm khó quên. những khó khăn, vất vả sau 1 chặng leo núi dài hơn 5 tiếng dường như tan biến khi được tận mắt ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của thung lũng Pù Luông từ trên cao. “Đặc sản” của Pù Luông là “lúa” và “bản làng”. Thời gian thích hợp nhất để đi Pù Luông là vào thời điểm lúa chín, trung tuần tháng 6 và tháng 10 hàng năm.
Cánh đồng quạt gió, Bạc Liêu – điểm du mới sở hữu vẻ đẹp lãng mạn như trời Tây
Từ trung tâm thành phố Bạc Liêu theo đường Cao Văn Lầu đi về phía biển, tới địa phận ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông là nhà máy điện gió mới vừa được hoàn thành đầu năm 2016. Từ trung tâm thành phố đến nhà máy này khoảng gần 20 cây số, nhưng từ cách xa cả chục cây, bạn đã sở hữu thể nhìn thấy nhiều trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như những chiếc chong chóng khổng lồ in trên nền trời. Đây là địa điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến sở hữu Bạc Liêu.
Tà Năng, Phan Dũng – điểm du lịch mới trong năm 2016 đem lại cảm giác yên bình cho du khách
Đây là cung đường cho các bạn trẻ yêu thích trekking, cung đường này đi xuyên rừng qua ba tỉnh Lâm Đồng – Ninh Thuận – Bình Thuận và luôn với sức hút sở hữu các người ưa khám phá. Điểm xuất phát bắt đầu từ xã Tà Năng hoặc xã Đa Quyn, huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng), cần khoảng 3 ngày 2 đêm để đi qua gần 60 cây số băng rừng, trèo đèo, vượt suối, chuyển động từ độ cao hơn một.100m xuống còn 500m so với mực nước biển.
Cảnh vật ấn tượng nhất trên cung đường này là các đồi cỏ bao la, lác đác hàng thông xanh rì, cảnh quan kỳ vĩ mà yên bình như tranh vẽ. Điểm cuối của cuộc hành trình là xã Phan Dũng, sau đó bạn với thể đón xe ôm ra ngã tư Liên Hương (Tuy Phong, Bình Thuận) để bắt xe khách di chuyển về Sài Gòn hoặc tỉnh khác.
Cụm đảo Tứ Bình: Hưng – Tiên – Lập – Ba
đến với cụm đảo Tứ Bình, bạn có thể thỏa sức khám phá các bãi biển hoang sơ bậc nhất Việt Nam, ngắm những làng chài vắng bóng khách du lịch và thỏa sức thưởng thức hải sản với giá cực rẻ. Do đây là vùng biển nằm ở trong khu vực quân sự nên cũng khá hạn chế khách du lịch, du khách nước ngoài hoàn toàn không được phép lên đảo. Vì vậy, cho đến nay Tứ Bình vẫn giữ được các nét đẹp của riêng mình mà ko tại nơi nào với được.
Nếu bạn thích cắm trại trên biển, bạn với thể chọn Bình Hưng hoặc Bình Tiên, còn nếu thích một nơi sở hữu thể nghỉ ngơi sạch sẽ, Bình Ba và Bình Lập sẽ là nơi bạn nên cân nhắc tới. Nhưng cho dù ở bất cứ nơi nào trong cụm đảo Tứ Bình, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự giản dị và vô đi với bình yên của vùng biển xinh đẹp này.
Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa – điểm du lịch mới và còn rất hoang sơ
Điệp Sơn là 1 trong những vùng còn khó khăn nhất trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, nơi đây chỉ với hơn 83 hộ dân sinh sống trong điều kiện thiếu điện và nước sạch dùng cho sinh hoạt. Điệp Sơn gồm có 3 hòn đảo nhỏ, nằm trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Hành trình khám phá Điệp Sơn bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời.
Điều thú vị ở đảo Điệp Sơn mà không nơi nào tại Việt Nam sở hữu được, đó chính là hành trình chinh phục con đường dưới biển vô đi với độc đáo dài gần 700m, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường này uốn lượn, rộng chỉ khoảng 1m và nằm dưới mặt nước biển trong xanh chưa tới nửa mét.
Bình Liêu, Quảng Ninh – điểm du lịch mới có nhiều cảnh quan tự nhiên tươi đẹp
Bình Liêu nằm cách trung tâm thành phố Hạ Long hơn 100 cây số về phía Đông Bắc, đây là một huyện miền núi gần biên giới. Người ta vẫn thường ví Bình Liêu là Sapa thu nhỏ, bởi đến đây bạn sẽ được sống sở hữu văn hóa của các đồng bào dân tộc thiểu số như Dao, Tày, Sán Chỉ,… và được ngắm cảnh sắc núi rừng bạt ngàn, được hít hà tràn lồng ngực hương hồi hương quế, được nghe các âm thanh rì rào khó quên của suối ngàn.
sở hữu cấu trúc địa hình vô đi với đa dạng nên Bình Liêu được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan tươi đẹp. Nơi đây hầu như mùa nào cũng đẹp, vì vậy chỉ cần với thời gian là bạn sở hữu thể lên đường và đi.
Hòn Móng Tay, Phú Quốc – trải nghiệm khám phá đảo hoang
Hòn Móng Tay là địa điểm lý tưởng cho những hoạt động cắm trại, khám phá đảo hoang và thả hồn trong khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. đến hòn Móng Tay, điều khiến mọi người ấn tượng đầu tiên chính là màu nước biển trong tựa ngọc bích in bóng các hàng dừa xanh, bãi cát trắng mịn mang nét đẹp riêng biệt, những hòn đá muôn hình của tự nhiên,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét