Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Các điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch tháng 10

Mùa thu tháng 10 với gió nhẹ và nắng vàng đã đủ khiến cho tâm hồn bạn trở nên dịu dàng và tươi trẻ hơn sau những tháng hè oi ả, nóng bức phải không? Bước vào tháng 10 này, thời tiết vẫn xinh đẹp và trong lành, lặng lẽ chuẩn bị cho bước chuyển mình sang đông. Rất nhiều du khách vẫn thường có thói quen lựa chọn tháng 10 để thực hiện những kế hoạch du lịch, để nghỉ ngơi và khám phá. cùng dulichdaiduong.vn điểm danh những điểm đến lý tưởng nhất trong khoảng thời gian này bạn nhé.
Du lịch tháng 10 bạn sở hữu thể hoàn toàn yên tâm, ở hầu hết các thành phố và quốc gia đều có thời tiết đẹp. Vì vậy bạn với thể lựa chọn những nước châu Âu xa xôi như Anh, Pháp, Đức hay thậm chí là những nước châu Mỹ, hoặc gần hơn là các quốc gia châu Á. Việc lựa chọn đi đâu còn tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn cũng như những điều kiện về thời gian, sức khỏe, mục đích chuyến đi. Chẳng hạn, nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như tiền bạc thì bạn nên đến những quốc gia châu Á, Đông Nam Á vì thời gian cho việc di chuyển sẽ ngắn hơn, chi phí cho chuyến đi cũng thấp hơn nhiều.giá vé máy bay đi nga

đi với Du Lịch Đại Dương lựa chọn điểm dừng chân lý tưởng nhất cho du lịch tháng 10

hiện nay, những hãng hàng ko nội địa của Việt Nam cũng đã sở hữu mạng lưới đường bay rất đa dạng, phong phú, phủ sóng hầu hết những thành phố, những quốc gia trên thế giới. Trong đó, nếu bạn đặt vé máy bay của hãng hàng ko VietJet Air hoặc Jetstar Pacific - hai hãng hàng không nội địa giá rẻ, bạn với thể tới một số thành phố và 1 số quốc gia tại châu Á có giá vé khá rẻ. không chỉ vậy, đây còn là 2 hãng hàng không thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi giá vé ở mức vô cùng tiết kiệm như 0 đồng, 99.000 đồng… mang lại cho quý khách nhiều cơ hội sở hữu trong tay những tấm vé máy bay tốt nhất. Riêng hãng hàng không Vietnam Airlines đã sở hữu mạng lưới đường bay phủ sóng khắp thế giới. Vì vậy, để đặt vé máy bay đi châu Âu hay châu Mỹ, bạn hoàn toàn với thể lựa chọn Vietnam Airlines.lam visa nga
những điểm tới thú vị tại Châu Mỹ cho du lịch tháng 10
Tháng 10 là thời điểm nước Mỹ rực rỡ sở hữu những thiên đường nhiệt đới, có các bãi biển sôi động và công viên giải trí hoạt động tối đa. Bạn có thể đến Florida sầm uất và hiện đại, hay có thể ghé thăm vùng New England sở hữu cảnh sắc tự nhiên mùa thu tuyệt đẹp, nơi đây rất thích hợp cho các các bạn tìm kiếm chốn nghỉ dưỡng, thư giãn thanh bình và tĩnh lặng.
Nếu bạn muốn hòa mình vào diện tích lễ hội tưng bừng, hãy tìm tới có Albuquerque (New Mexico) – điểm đăng cai tổ chức lễ hội khinh khí cầu quốc tế hàng năm, để có thể chiêm ngưỡng các buổi hòa nhạc cũng như các màn trình diễn pháo hoa rực rỡ.
những điểm tới thú vị tại Châu Á cho du lịch tháng 10
Nếu bạn không với nhiều thời gian, bạn hãy lựa chọn những điểm đến ngay tại châu Á cho chuyến du lịch của mình nhé. Bạn sở hữu rất nhiều lựa chọn, bạn với thể lựa chọn Trung Quốc có nhiều sự kiện và những lễ hội lớn trong tháng 10. những thành phố lớn như ở giá vé máy bay đi sài gòn thủ đô Bắc Kinh, Thượng Hải, Quế Lâm, Tây An, … sẽ vô cùng rực rỡ, sôi động trong ngày lễ Quốc khánh nước này vào 1/10. Ngoài ra, những lễ hội khác mang đậm sắc màu châu Á như Liên hoan Kungfu Thiếu Lâm, hay hội chợ Canton cũng chắc chắn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Đừng quên ghé thăm các thắng cảnh của Trung Quốc đang làm mưa làm gió ngày nay như Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới, hay Cửu Trại Câu cũng tuyệt đẹp trong thời tiết mùa thu tháng 10.
Nếu như bạn đang muốn với 1 kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, hãy đến những hòn đảo tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào và sự lãng mạn đến tan chảy như đảo Bali (của Indonesia), đảo Nami, Jeju (của Hàn Quốc) với kiểu thời tiết tháng 10 rất thích hợp cho những chuyến du ngoạn cùng các hoạt động trải nghiệm khác.
Du Lịch Đại Dương hy vọng, với những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được điểm dừng chân lý tưởng nhất cho hành trình trong tháng 10 đầy ấn tượng đi với gia đình và bạn bè.
Vui lòng liên hệ Du Lịch Đại Dương qua hotlines 094-555-3434 (Hà Nội) hoặc 099-555-3434 (Sài Gòn) để được tư vấn về hành trình bay, giá vé và các thủ tục đặt vé nhanh chóng và chính xác nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét