Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Những bí quyết để có giấc ngủ ngon trên máy bay

một chuyến bay dù ngắn hay dài cũng sẽ khiến bạn mệt mỏi. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn với thể tranh thủ ngủ một giấc trong suốt hành trình bay để lấy lại sức khỏe. Tuy nhiên, đối có một số hành khách thì điều này lại rất khó, vì thế hãy cùng dulichdaiduong.vn tìm hiểu các bí quyết để sở hữu giấc ngủ ngon trên máy bay nhé!

Ẳn uống như thế nào cũng là một trong những bí quyết để có giấc ngủ ngon trên máy bay:

Nên ăn một chút đồ ăn nhẹ trước khi lên máy bay
Nếu bạn đói, chắc chắn sẽ ko thể yên tâm ngủ ngon được. Vì thế, trước khi lên máy bay, hãy tranh thủ ăn 1 chút đồ ăn nhẹ như bánh mỳ, bánh quy, sữa... Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng đồ ăn dầu mỡ, chiên rán.
Tin liên quan ve may bay tet jetstar

Tuyệt đối tránh đồ uống chứa caffeine
Nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon trên máy bay, hãy tuyệt đối nói “Không” sở hữu các loại đồ uống chứa caffeine như cà phê, trà, pepsi… Tuy nhiên, cơ thể bạn vẫn cần đảm bảo đủ lượng nước. Lúc này, nước khoáng hoặc nước trái cây là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

các bí quyết để có giấc ngủ ngon trên máy bay mà bạn cần nhớ:
Lựa chọn chỗ ngồi sát cửa sổ
Chỗ ngồi bên cạnh cửa sổ sẽ giúp bạn có thêm không gian thoải mái cũng như sở hữu điểm tựa rộng rãi hơn. Bạn nên lưu ý rằng, để chọn được chỗ ngồi cạnh cửa sổ, bạn sẽ phải sử dụng dịch vụ chọn chỗ ngồi khi đặt vé máy bay và có thể sẽ mất thêm một khoản phí khác tùy theo từng hãng hàng không.
Thắt dây an toàn là một trong các yêu cầu quan trọng mà tiếp viên trên máy bay sẽ luôn nhắc nhở bạn trong suốt hành trình bay. Bạn hãy lưu ý, việc này không chỉ đảm bảo an toàn cho bạn còn giúp bạn ngủ sâu hơn, tránh bị rung lắc hoặc giật mình khi máy bay hoạt động.

Chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để ngủ ngon hơn
Nếu bạn muốn ngủ ngon trên máy bay, hãy mang theo những vật dụng như gối tựa cổ, bịt tai, bịt mắt, chăn mỏng… những thứ này sẽ giúp bạn với thể ngồi thoải mái trên máy bay, không bị ánh sáng hoặc tiếng động khác làm phiền đến giấc ngủ.

Ẳn mặc đơn giản và thoải mái
Dù bạn đi du lịch hay công tác, bạn cũng ko cần phải quá cầu kỳ trong trang phục. Hãy chọn bộ quần áo nào mà bạn thấy thoải mái nhất, dễ chịu nhất. Trang phục thoải mái cũng sẽ giúp bạn sở hữu giấc ngủ ngon hơn đấy.
Đừng quên mượn chăn và gối
Trên máy bay ngày nay luôn có sẵn chăn mỏng và gối cho hành khách, nếu bạn muốn mượn chăn và gối thì hãy chủ động yêu cầu sớm sở hữu tiếp viên, bởi số lượng chăn gối trên máy bay có hạn. Nhiệt độ trong máy bay luôn thấp hơn bên ngoài, đặc trưng khi bạn ngủ thì thân nhiệt sẽ hạ xuống.
Tin liên quan: làm visa nga
Nghe nhạc
với lẽ bất kỳ hành khách nào đi máy bay cũng ko quên mang theo tai nghe và một số thiết bị nghe nhạc yêu thích. không chỉ giúp thư giãn đầu óc, việc nghe nhạc cũng sẽ giúp bạn tránh xa các tiếng ồn ko mong muốn để chìm vào giấc ngủ 1 cách dễ dàng hơn. Bạn nên chọn các bản nhạc nhẹ nhàng, du dương như nhạc ko lời để dễ ngủ nhé.
Trên đây là một số biện pháp giúp bạn sở hữu được giấc ngủ ngon khi đi máy bay. Du Lịch Đại Dương hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm hữu ích giúp cho chuyến du lịch cuối năm sắp đến suôn sẻ và thoải mái. Nếu bạn cần tư vấn thông tin liên quan đến giá vé, hành trình bay cũng như các thủ tục đặt vé máy bay Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc VietJet Air, vui lòng liên hệ dulichdaiduong.vn qua hotlines 094-555-3434 (Hà Nội) hoặc 099-555-3434 (Tp. Hồ Gươm Chí Minh) để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét