Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

12 tuyệt chiêu để tránh bị móc túi khi đi du lịch

Đừng để những vụ móc túi đáng tiếc xảy ra phá hỏng chuyến du lịch vui vẻ của bạn! những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khả năng bị mất đồ oan uổng.
Kinh nghiệm tránh bị móc túi khi đi du lịch


một. Luôn giữ các vật với giá trị ở túi trước hoặc trong túi bí mật. Bạn nên chắc chắn rằng không để các đồ vật sở hữu giá trị nhô ra khỏi túi và lọt vào tầm mắt của kẻ xấu. Túi đeo sau lưng chỉ nên để các vật không mấy giá trị, vì đây thường là nơi dễ bị các kẻ móc túi “sờ” đến nhất.
2. Tránh đi qua những đám đông đang chen chúc ở những thành phố du lịch. Ở đó luôn với nhiều kẻ móc túi trà trộn và dễ dàng hành động khi quý khách không chú ý.
Túi bí mật
3. 1 sai lầm hay mắc phải đó là bạn thường tỏ ra quá chú ý đến túi đựng đồ có giá trị. Ôm khư khư túi đó chẳng khác gì bạn đang chỉ điểm nơi cất đồ quan trọng cho hội cướp giật.
có thể bạn quan tâm: đặt vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng trong những ngày đầu năm 2017.
4. không nên đếm tiền hay giở túi tìm đồ ở nơi công cộng. Khi bạn đang luống cuống để tìm đồ hay mở ví lấy tiền thì rất có thể túi/ví của bạn sẽ bị giật mất dễ dàng. Nếu thực sự cần thiết, bạn nên rời khỏi đám đông nhộn nhạo, ngồi ở vị trí an toàn trước khi làm việc đó.lam visa nga
5. không nên lấy ví ra trước mặt người ăn xin. bây giờ thì bạn chẳng thể biết họ có phải kẻ gian hay không.
6. Nên rút ngắn dây đeo trên bất kỳ loại ví hoặc túi nào bạn mang theo người. Đừng để túi/ví lỏng lẻo vắt hờ trên vai hay dưới thắt lưng. Nếu dây đủ dài hãy đeo chéo dây vì như vậy kẻ xấu khó với thể giật nó khỏi bạn hơn.
7. Nhớ cầm ngay thẻ tín dụng và những đồ giá trị khác sau khi người bán hàng đưa nó cho bạn sau khi thanh toán. Khi đang ăn, không bao giờ đưa trước thẻ cho người phục vụ. Như vậy sẽ cho họ sở hữu thời gian sao thẻ, bạn chỉ nên thanh toán sau khi đã kết thúc bữa ăn.
8. Bất cứ khi nào bạn đến nơi công cộng, chỉ mang các đồ thực sự cần thiết theo người. Tránh để lại trong phòng khách sạn phần lớn số tiền bạn mang theo và những loại giấy tờ quan trọng. Bạn với thể photo sẵn các giấy tờ quan trọng thành nhiều bản mang theo đề phòng nếu cần dùng tới. vé máy bay đi sài gòn
9. Sử dụng thắt lưng đựng tiền hay những loại túi bí mật bên trong áo khoác. Cách để tiền ở các nơi kín đáo sẽ với thể làm giảm khả năng trộm cắp sở hữu thể ngờ đến và móc mất của bạn.
10. Hãy tạo một chiếc ví "ngụy trang" làm vật thế thân khi bạn bắt buộc phải chen chúc vào các đám đông nhộn nhạo. Nếu như vậy, chiếc ví "thật" của bạn với nhiều đồ giá trị được an toàn hơn.
11. Luôn để mắt tới mọi thứ bạn mang theo người. ko nên để túi hoặc ví bất cẩn trên ghế trong nhà hàng, trong quán cà phê hay những nơi công cộng khác mà lại quên chúng. Nếu bạn phải đi vệ sinh hay đi đâu đó rời khỏi chỗ ngồi, hãy nhớ cầm theo tư trang của mình.
12. Nên đeo ba lô trước ngực khi đi qua các chỗ đông người, đặc sản là khi bạn đang ở trên những phương tiện công cộng như tàu điện ngầm, tàu hỏa, xe buýt... Nhưng tốt nhất là bạn ko nên để thứ gì quá quan trọng trong đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét