Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

các quán café có không gian tuyệt vời để ngắm Thành phố Hà Nội

Tòa nhà “Hàm cá mập” trên đường Đinh Tiên Hoàng, Thành phố Hà Nội


“Hàm cá mập” là tên thường gọi của tòa nhà 6 tầng nằm ở đầu đường Đinh Tiên Hoàng, Thành phố Hà Nội. Trong đó, từ tầng 2 tới tầng 5 là các nhà hàng, quán cà phê có những phong cách khác nhau. Bạn sở hữu thể chọn thưởng thức đồ ăn, nước uống Á - Âu ở mỗi tầng kết hợp ngắm cảnh sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Gươm. Bên cạnh đó là phố cổ thâm trầm sở hữu mái ngói rêu phong cổ kính. Khắp những con phố người người di chuyển như mắc cửi. Giá đồ uống ở đây dao động trong khoảng 60.000 đồng.

The Rooftop coffee trên đường Lý Thường Kiệt, thủ đô Hà Nội


The Rooftop coffee tọa lạc ở Lý Thường Kiệt, một trong các con phố đẹp nhất của Thành phố Hà Nội, Rooftop sở hữu diện tích thoáng mát và bạn với thể dễ dàng hòa mình sở hữu thiên nhiên, tận hưởng không gian thoáng đãng trên từ tầng 19 của tòa nhà.

Vào buổi tối tại đây bạn với thể phóng tầm mắt nhìn thành phố trong những ánh đèn lung linh rực rỡ, những mái ngói lô xô, thâm trầm. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi ở trung tâm thủ đô nhưng vẫn cảm nhận được 1 Hà Nội đẹp, yên tĩnh và thơ mộng. Đồ uống ở đây có giá từ 70.000 đồng.
Thủy Tạ cạnh Hồ Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Nhà hàng Thủy Tạ là 1 không gian rất đẹp ở Thành phố Hà Nội, nằm ngay bên hồ, nơi bạn sở hữu thể ngắm toàn cảnh mặt Hồ Hoàn Kiếm và cả các con đường tấp nập xung quanh.
Bạn có thể chọn góc ngồi ở trong nhà hay ngồi phía ngoài trời để tận hưởng không gian trong lành từ những làn gió từ hồ đưa lại, vừa ngắm cảnh du khách tấp nập trên phố. Nơi đây còn nức tiếng bởi các loại đồ uống, đặc trưng là kem. Giá những loại đồ uống ở đây từ khoảng 60.000 đồng.
Summit Lounge trên đường Thanh Niên, Hà Nội

Nằm ở trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội trên đường Thanh Niên, quán sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng khung cảnh hồ Tây mờ ảo.

không gian được thiết kế vô cùng ấm cúng, sang trọng, được xem là một nơi rất lý tưởng để với thể cảm nhận trọn vẹn Hồ Gươm Tây. Trong buổi chiều thu cuối tuần, lặng nghe các khúc nhạc du dương, ngắm hoàng hôn buông trên mặt nước Hồ Hoàn Kiếm phẳng lặng, bạn sẽ cảm nhận được 1 Thành phố Hà Nội thật thanh bình và thơ mộng.
Vào ban đêm, từ trên tầng cao này bạn sở hữu thể bao quát Thành phố Hà Nội với những ánh đèn điện rực rỡ và lung linh. Đồ uống ở đây được pha chế tinh tế sở hữu nhiều loại cooktail hấp dẫn, giá khoảng 90.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét