Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Đừng trở thành nạn nhân của vé máy bay giả trong dịp Tết

Mỗi dịp cuối năm đến, ngoài lo lắng xử lý bộn bề công việc thì người lao động xa quê hương còn đối mặt sở hữu nỗi lo làm thế nào kịp mua được vé máy bay Tết để trở về đoàn tụ cùng gia đình. ko chỉ vậy, nhiều hành khách còn đối mặt sở hữu 1 nỗi lo khác – mua phải vé máy bay giả với rất nhiều “chiêu trò” tinh vi của các kẻ lừa đảo.giá vé máy bay đi nga

các chiêu thức bán vé máy bay giả của kẻ lừa đảo

Thủ đoạn của những kẻ lừa đảo bán vé máy bay giả rất đa dạng. Tuy nhiên phổ biến nhất đó là việc lợi dụng chính sách hoàn vé của Vietnam Airlines, hoặc chính sách đổi tên của 2 hãng hàng ko giá rẻ VietJet Air và Jetstar Pacific.
Cụ thể, hãng hàng ko Vietnam Airlines áp dụng chính sách hoàn vé sở hữu phí hoàn là 600.000 đồng đối có những hạng vé trừ hạng Siêu tiết kiệm. Kẻ lừa đảo sẽ rao bán vé máy bay sở hữu giá rẻ hơn giá hãng đưa ra. Sau đó, nếu khách hàng đặt vé thì các bước thanh toán, xuất vé vẫn được thực hiện theo đúng lộ trình như bình thường. Tuy nhiên, sau đó ít ngày, kẻ lừa đảo sẽ gửi yêu cầu đến hãng để xin hoàn vé. Khách hàng thì vẫn nghĩ rằng vé của mình đã được xuất mà không biết rằng vé đã được hoàn, không còn hiệu lực, thường khách hàng chỉ phát hiện bị lừa khi tới sân bay làm thủ tục check-in.visa nga

Trong khi đó, VietJet Air và Jetstar Pacific lại sở hữu chính sách đổi tên. Kẻ lừa đảo sẽ lợi dụng chính sách này để rao bán vé máy bay giả cho khách hàng. Khách hàng sẽ được mua vé Tết với giá rẻ bất ngờ, nhưng sau 1 thời gian, kẻ xấu lại dùng chính vé đã xuất cho bạn để bán lại cho người khác sau khi đã thực hiện việc đổi tên. sở hữu chiêu thức này, kẻ xấu với thể dùng 1 vé máy bay để bán cho rất nhiều người.
Ngoài ra, những năm gần đây kẻ xấu còn với rất nhiều chiêu trò tinh vi khác như mua vé máy bay từ tài khoản đánh cắp, lợi dụng chính sách thanh toán trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chỗ.v.v...

Làm sao để tránh mua phải vé máy bay giả trong dịp Tết?

Bạn nên nhớ rằng vé máy bay Tết không bao giờ sở hữu giá rẻ. Trong khoảng thời gian Tết tất cả những hãng hàng không đều ko tung ra những chương trình khuyến mại. Chính vì vậy mà bạn chỉ sở hữu thể mua được vé với mức giá tốt nhất. Hãy thật cẩn thận trước những lời chào mời “vé máy bay giá cực rẻ”, hoặc “vé máy bay giá rẻ như cho” vì đây với thể là lời chào của những kẻ bán vé máy bay giả… Để chắc chắn sở hữu trong tay tấm vé về quê ăn Tết, bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của mình và đặt mua vé sớm. Nếu quá sát ngày bay bạn mới mua vé, tâm lý vội vàng đi với giá vé cao ngất ngưởng đợt giáp Tết sở hữu thể khiến bạn mất tỉnh táo mà bị mắc lừa những cái bẫy vé máy bay giá rẻ đấy.
Mỗi dịp cuối năm đến, ngoài lo lắng xử lý bộn bề công việc thì người lao động xa quê hương còn đối mặt với nỗi lo làm thế nào kịp mua được vé máy bay Tết để trở về đoàn tụ cùng gia đình. Không chỉ vậy, nhiều hành khách còn đối mặt với một nỗi lo khác – mua phải vé máy bay giả với rất nhiều “chiêu trò” tinh vi của những kẻ lừa đảo.
Nếu xác định về quê ăn Tết bằng máy bay và tránh mua phải vé máy bay giả, bạn nên thường xuyên cập nhật những thông tin về đường bay định đi cũng như giá vé, những ưu đãi của các hãng hàng ko. Việc giá vé máy bay Tết thay đổi từng ngày từng giờ là điều rất bình thường. Bạn cũng nên sẵn sàng mua vé, nhanh chóng quyết định ngay khi tìm được tấm vé giá tốt, bởi rất với thể việc chờ đợi 1 tấm vé giá rẻ hơn nữa sẽ làm lỡ cơ hội của bạn đấy.
ngày nay, các hãng hàng không đều có công bố danh sáh những đại lý chính thức của hãng. Bạn sở hữu thể tham khảo rồi lựa chọn những văn phòng gần nơi mình ở hoặc làm việc để thuận tiện cho việc mua vé máy bay.
Du Lịch Đại Dương là đại lý vé máy bay tại Hà Nội – 1 trong những đại lý chính thức của những hãng hàng ko Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VietJet Air. với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện, Du Lịch Đại Dương luôn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những thông tin nhanh chóng, chính xác nhất và tin cậy nhất. Ngoài ra, hình thức mua vé online tại dulichdaiduong.vn cũng rất nhanh chóng và dễ dàng.
Đặt vé máy bay tại Du Lịch Đại Dương, khách hàng sẽ với cơ hội lựa chọn những hành trình bay phù hợp với mức giá vé tiết kiệm nhất, đồng thời được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất.
Nếu như bạn sở hữu nhu cầu đặt vé máy bay Tết tại Du Lịch Đại Dương, hay muốn được tư vấn về hành trình bay, giá vé cũng như những thủ tục đặt vé nhanh chóng và hiệu quả nhất, mọi người sở hữu thể liên hệ với Du Lịch Đại Dương theo những cách sau:
Theo Du lịch Đại Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét