Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

5 lý do khiến ai không đi du lịch tháng 12 sẽ tiếc hùi hụi

những ngày cuối năm thường rất bận rộn, thế nhưng, nếu ko đi du lịch tháng 12, với lẽ bạn sẽ hối tiếc vì đã bỏ lỡ các điều tuyệt vời dưới đây:

1. Du lịch tháng 12 thuận lợi vì thời tiết không nắng nóng

Tháng 12 không phải mùa mưa, cũng không còn nắng gắt. Điều tuyệt nhất khi du lịch tháng 12 với lẽ là thời tiết rất ổn để đi bất cứ đâu. đặt vé máy bay tết Bạn với thể phượt xe máy chinh phục tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc, với thể thăm thú miền Tây sông nước, hay du hí biển đảo nếu biết lựa chọn kỹ càng, thậm chí là đi du lịch nước ngoài nếu săn đươc tấm vé rẻ.

2. Mùa Trekking
Mùa trekking thường kéo dài từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 4 năm sau. Thời tiết là 1 phần lý do vì trời tạnh ráo sẽ giúp chuyến đi thành công 50%. sở hữu rất nhiều chuyến leo núi đã bị hủy bỏ vì mưa, hay với trường hợp ko đi hết hành trình đã định vì sạt lở núi hay đường quá trơn. Vì thế, thay vì mất sức quá nhiều như việc trekking trong thời tiết nắng gắt, trời lạnh sẽ khiến bạn dễ chịu và đỡ mệt hơn nhiều.
3. Săn mây khi đi du lịch tháng 12 là tuyệt nhất
Nhiều phượt thủ luôn cố gắng chinh phục các đỉnh núi cao để trải nghiệm và được chiêm ngưỡng các tầng mây đẹp như tiên cảnh. Và tháng 12 là thời điểm rất dễ bắt gặp biển mây trên các đỉnh núi cao. Thậm chí bạn cũng không cần leo trèo cực nhọc lắm, nhưng nơi như Mẫu Sơn, Y Tý, Sa Pa, Đà Lạt… dư sức cho bạn săn mây vé máy bay tết vietnam airlines giá tốt

4. Ẳn ngon
Phải thừa nhận rằng việc ngồi xuýt xoa ăn đồ cay nóng và thở ra khói sẽ tuyệt hơn nhiều so sở hữu mùa hè phải ngồi máy lạnh mới với thể ăn ngon. Đồ nướng Sa Pa là một ví dụ hoàn hảo cho việc càng lạnh ăn càng ngon. Chắc chắn là sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ, khi mà ngồi thưởng thức đồ nướng trong môt cái quán nhỏ chỉ phủ bằng bạt như trong phim Hàn, xoa xoa hai tay, chấm xiên thịt có tương ớt thật cay, nhấp chén rượu táo mèo tới nóng cả bụng, trong tiết trời gió lạnh mờ sương.lam visa nga

5. Tháng 12 là thời điểm xả hàng cuối năm
Nếu bạn là người thích mua sắm và để ý săn hàng giảm giá, bạn sẽ chẳng bỏ qua cơ hội mua những món đồ giá cực hời được giảm giá mạnh vào dịp cuối năm hằng năm. không thời điểm nào trong năm mà bạn lại được thỏa thích mua sắm trong 1 thời gian dài có mức giá ưu đãi như tháng 12. Vì vậy, các tín đồ shopping còn tranh thủ việc du lịch nước ngoài cuối năm như một cơ hội đem về những món đồ ngoại chất lượng tốt mà giá cả thậm chí chỉ rẻ bằng một nửa so sở hữu giá niêm yết ngày thường.
có quá nhiều lý do để đi du lịch tháng 12 này. Chẳng hạn như việc Sa Pa được dự báo sẽ sở hữu tuyết rơi vào thời điểm cuối tháng chắc sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên đúng không nào? Đặt vé máy bay, tàu xe và đặt chỗ nghỉ cẩn thận trước khi đi để tránh cháy phòng vào dịp cuối tuần nhé! Chúc bạn với 1 chuyến du lịch thật đáng nhớ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét