Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tháng 11 vi vu ngắm hoa khắp cả nước

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chuyến “vi vu” thả hồn ngắm hoa cỏ trong tháng 11 mà chưa biết đi đâu, hãy cùng tham khảo các địa điểm du lịch ngập tràn hoa, đẹp nhất, tuyệt vời và lãng mạn nhất dưới đây nhé.

Tháng 11 vi vu Mộc Châu mùa hoa cải trắng

Vi vu Mộc Châu tháng 11 là tuyệt nhất, vì thời điểm này nơi đây phong cảnh đẹp nhất, sở hữu các quả đồi phủ trắng hoa cải nở, sở hữu màu sắc rực rỡ của hoa dã quỳ xen lẫn màu đỏ rực của hoa trạng nguyên tạo nên khung cảnh không thể nào quên.
Ngoài ra, du khách cũng sở hữu thể tham quan đỉnh Phiêng Luông cách thị trấn 5km, trên đỉnh núi có một khu đất rộng với thể tham gia các môn thể thao thú vị như leo núi, đi bộ, đi ngựa. Hay đến Hang Rơi, rừng thông Bản Áng hoặc thác Dải Yếm cũng là các điểm đến hút khách du lịch ở Mộc Châu.
Tháng 11 vi vu Hà Giang mùa hoa tam giác mạch
Nhắc tới địa điểm để vi vu đẹp nhất trong tháng 11, lý tưởng nhất không thể bỏ qua tỉnh Hà Giang nổi tiếng có hoa tam giác mạch. tới với Hà Giang trong thời điểm này bạn sẽ choáng ngợp bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch đỏ phơn phớt dường như đã làm cho cao nguyên Hà Giang khoác lên mình 1 chiếc áo mới. Vào cuối tháng 11, trên các sườn núi vùng cao nguyên đá là những thửa ruộng lúa chín vàng gần gặt xong, đi với có màu hồng phớt khó quên của hoa tam giác mạch.
Ngoài ra, bạn cũng với thể khám phá thêm các điểm tới hấp dẫn khác ở Hà Giang được dân phượt yêu thích như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của Tổ Quốc, cao nguyên đá Đồng Văn, núi đôi Quản Bạ, dinh thự “Vua Mèo” – Vương Chí Sình…

Tháng 11 vi vu Đà Lạt ngắm dã quỳ khoe sắc

Vào ccuối tháng 10, đầu tháng 11 là mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ. Thời điểm này trên khắp thành phố ngàn hoa tràn ngập màu hoa dã quỳ rực rỡ sắc vàng, hai bên ven đường cũng tràn ngập một màu vàng sở hữu những cánh hoa dã quỳ tung bay trong gió, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Để ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất các bạn có thể đến đoạn đường từ Đà Lạt tới D’ran cao nguyên Lang Biang, ở hai bên rừng thông, dọc hai bên đường là hoa dã quỳ rực rỡ khoe sắc, bạn có thể hòa mình vào tự nhiên cỏ cây và chụp ảnh thỏa thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét