Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tổng hợp các địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất Thành phố Hà Nội

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, chắc hẳn ai cũng muốn lưu giữ lại cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất giữa bầu không khí rộn ràng của năm mới. Vậy thì hãy đi với dulichdaiduong.vn tham khảo những địa điểm chụp ảnh Tết tuyệt đẹp ở thủ đô Hà Nội bạn nhé!

Chụp ảnh Tết ở Bờ Hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Thành phố Hà Nội

Mang phong cách giản dị mà vô đi với gần gũi của thủ đô ngàn năm văn hiến, Bờ Hồ Gươm và phố cổ Thành phố Hà Nội luôn là địa điểm luôn được ưu tiên lựa chọn của những bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp cổ điển. Mặc dù không phải chỉ có dịp cuối năm bờ hồ và phố cổ mới được đông người tìm đến chụp ảnh Tết, mà nơi đây luôn được rất nhiều người tìm tới để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên, vào mỗi đợt cuối năm, gần Tết Nguyên Đán thì ko khí nơi đây trở nên náo nhiệt, rộn ràng hơn hẳn, bởi quanh hồ luôn được được trồng thêm rất nhiều loại hoa tươi thắm nhất và dịp này. Khu phố cổ Hà Nội dịp xuân về cũng trở nên nhộn nhịp hơn, đặc biệt là các khu mua bán sầm uất như phố len Đinh Liệt, phố Hàng Mã, phố sách Đinh Lễ, chợ Đồng Xuân, phố đi bộ Tạ Hiện…
Để có thể “bắt” được những khung hình hoàn hảo nhất, bạn có thể đến đây vào buổi sáng sớm, khi mà quán hàng còn khá vắng, vừa dễ chụp, vừa tha hồ tạo dáng mà đường phố buổi sáng sớm cũng mang 1 vẻ đẹp vô đi với khác biệt.

Chụp ảnh Tết ở vườn đào Nhật Tân

Tết đến miền Bắc ko thể thiếu hoa đào. Và đi chụp ảnh Tết lại không thấp thoáng sắc đào hồng thắm thì quả thực là một thiếu sót lớn đấy. tới vườn đào Nhật Tân, bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng và tạo dáng bên những dãy đào tuyệt đẹp. ko chỉ có vậy, tại vườn đào ngày nay cũng được thiết kế thêm rất nhiều “phụ kiện”, ví dụ như cây hoa anh đào trắng, bộ bàn ghế, xích đu… để phục vụ nhu cầu của khách tới chụp ảnh. Ngoài hoa đào, bạn còn với thể chụp ảnh cùng rất nhiều loại hoa khác như hoa cải, cúc bách nhật, hoa hướng dương, hoa cánh bướm…
Do vườn đào là địa điểm chụp ảnh Tết ngoài trời nên nếu lựa chọn điểm này, bạn hãy đến vào 1 ngày thời tiết đẹp, sở hữu thêm chút nắng để có được những bức ảnh tuyệt vời nhất nhé.
với thể bạn quan tâm: về thủ đô Hà Nội giá tốt nhất.
Chụp ảnh Tết ở thung lũng hoa hồ Tây
Thung lũng hoa Hồ Hoàn Kiếm Tây cũng là 1 trong các địa điểm chụp ảnh Tết đang được “chuộng” giờ đây sau khi. Nơi đây với một thế giới hoa vô cùng phong phú bao gồm hoa túy điệp, hoa cánh bướm, hoa cải vàng đi với rất rất nhiều loài hoa khác, thung lũng hoa này thu hút rất đông khách thuộc mọi lứa tuổi đến chụp ảnh vào những dịp cuối tuần và đặc biệt khi Tết đến.

Chụp ảnh Tết ở bãi đá sông Hồng

không chỉ với ở vườn đào Nhật Tân mà bãi đá sông Hồng cũng với vườn đào tươi thắm mỗi khi xuân về. Ngoài ra, quang cảnh rộng rãi, nên thơ, hoang sơ nơi đây có bãi cát trải dài cùng thảm cỏ xanh mướt và các cánh đồng lau ven sông Hồng êm đềm bao la cũng sẽ khiến cho những bức ảnh của bạn trở nên đặc sản hơn rất nhiều. Cũng giống như ở vườn đào Nhật Tân, bãi đá sông Hồng cũng được bổ sung đầu tư nhiều phụ kiện phục vụ chụp ảnh như xích đu, đàn piano, hàng rào trắng, xe ngựa cùng nhiều vật dụng trang trí khác.
Chụp ảnh Tết ở chợ hoa Quảng Bá
Chợ hoa đêm Quảng Bá đã không còn xa lạ với người Hà Nội, khu chợ này là đầu mối cung cấp hoa tươi cho thủ đô. Ngoài các người buôn bán hoa chuyên nghiệp, còn với rất nhiều người ghé thăm khu chợ độc đáo này chỉ để tận hưởng vẻ đẹp của hoa, hay tìm mua các bông hoa tươi thắm nhất. Và nay, nhiều bạn trẻ cũng yêu thích tới chợ Quảng Bá để chụp ảnh Tết, ghi lại các bức ảnh sống động và chân thật nhất cùng sở hữu vô vàn các loại hoa tươi trong dịp xuân về.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét