Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Du lịch châu Âu: Bí quyết giúp bạn có nhiều trải nghiệm khó quên

Nếu bạn đang có dự định du lịch châu Âu hoặc đã đặt mua vé máy bay và đang háo hức chờ đợi đến ngày khởi hành thì hãy lưu ý 1 số bí quyết quan trọng dưới đây để với thể thực hiện 1 chuyến khám phá châu Âu thật sự suôn sẻ và tốt đẹp nhất bạn nhé.
Đối có những mọi người Việt Nam, châu Âu với kiểu thời tiết, nền văn hóa và ngôn ngữ, cũng như phong cách sống cũng như phong tục tập quán hoàn toàn khác biệt. Vì thế, bạn cần lưu ý những điều sau để sở hữu 1 chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm:

Du lịch châu Âu vào mùa thấp điểm

Tất cả các hi phí chuyển động cũng như các dịch vụ khách sạn, ăn uống ở châu Âu chắc chắn sẽ tốn kém hơn nhiều so sở hữu những nước trong khu vực Đông Nam Á. Vì vậy bạn nên cân nhắc du lịch châu Âu vào mùa nào cho tiết kiệm nhất. Du Lịch Đại Dương khuyên bạn nên chọn mùa thấp điểm du lịch để tiết kiệm tài chính cũng như tránh được tình trạng đông đúc tại đây. Chẳng hạn, nếu bạn muốn đi Paris hay London, hãy tránh đi vào những tháng mùa hè như tháng 6, 7 và 8. Bởi lúc này với rất nhiều người châu Á cũng tranh thủ kỳ nghỉ của mình để đến châu Âu du lịch. Thay vào đó, bạn nên đến châu Âu vào đầu mùa xuân hoặc mùa thu, lúc này thời tiết rất đẹp và lãng mạn, lượng khách tham quan du lịch cũng ko quá đông.
Tìm hiểu trước ngôn ngữ địa phương
1 trong những bí quyết giúp bạn có 1 chuyến du lịch châu Âu suôn sẻ, đó chính là tìm hiểu và học một vài cụm từ thường dùng ở địa phương trước khi tới. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu thêm vốn từ vựng để giao tiếp với người dân bản xứ và với thể hỗ trợ bạn trong việc hỏi đường, mặc cả mua sắm, xin trợ giúp khi khó khăn… và đặc biệt điều này cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người bản địa.
Lưu lại lâu hơn ở 1 địa điểm
Nếu như bạn không có quỹ thời gian thoải mái, thay vì cố “chạy sô” mỗi địa điểm một chút, thì bạn hãy dành nhiều thời gian để khám phá kỹ hơn nơi bạn đến. Chắc chắn rằng bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều thú vị và mới mẻ, có thể là một góc phố cổ kính chụp ảnh rất đẹp, cũng với thể là một quán cà phê với decor độc đáo, hay một homestay có phong cách bài trí tuyệt vời, 1 cửa hàng bán sách, đồ lưu niệm với rất nhiều đồ xinh xắn mà giá cả lại cực rẻ chẳng hạn… Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để bạn vui vẻ và thích thú rồi.
Tin liên quan: vé máy bay tết giá rẻ


Tôn trọng phong tục tập quán của người bản địa
Bạn đừng nghĩ rằng khách du lịch là người chỉ lưu lại vài ba ngày nên ko cần chú ý đến phong tục tập quán và các thói quen của người bản địa. Hãy tuân thủ nghiêm túc những quy định tại nơi bạn tới, chẳng hạn như khi vào tham quan những nhà thờ chính thống thì bạn phải ăn mặc kín đáo. Ngoài ra ở nơi công cộng, bạn cũng cần tuân thủ văn hóa xếp hàng, không chen lấn…để tránh tạo ác cảm cho người dân bản địa.
Du lịch châu Âu, đừng ở quá xa khu trung tâm
với thể bạn vì muốn tiết kiệm tối đa chi phí nên muốn chọn ở 1 nhà nghỉ ở ngoại ô. Tuy nhiên, theo các kinh nghiệm của nhiều các bạn đi trước, bạn nên chọn 1 khách sạn vừa tiền ở ko quá xa khu trung tâm để có thể dễ dàng di chuyển, và đặc trưng là để đảm bảo an toàn cho bản thân. Tại các thành phố của châu Âu, các điểm tham quan tại khu vực trung tâm cũng rất gần nhau nên bạn hoàn toàn với thể đi bộ để thăm thú mà ko cần đến phương tiện khác, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được chi phí chuyển động.
Tin liên quan: vé máy bay tết vietnam airlines giá tốt,làm visa đi nga

Lựa chọn bay cùng hãng hàng ko giá rẻ
bây giờ, có mỗi chặng bay tới châu Âu, bạn sở hữu rất nhiều lựa chọn hãng hàng ko khác nhau có nhiều mức giá vé đa dạng. Hãy cân nhắc khả năng tài chính của bản thân cũng như điều kiện về thời gian để lựa chọn 1 hãng hàng ko có mức giá phù hợp nhất với bạn. Tại Việt Nam, hiện nay chỉ sở hữu duy nhất hãng hàng ko nội địa Vietnam Airlines với mạng lưới đường bay rộng, phủ sóng rộng khắp châu Âu cũng như thế giới. Bạn hoàn toàn có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines đến Paris, Berlin, London, Moscow, Frankfurt… Hãng cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi và giảm giá vé hấp dẫn dành cho các hành trình tới châu Âu.

Chọn ở tại một thành phố nhỏ
Nếu bạn tới Paris, London, Rome, Amsterdam… có thể sự náo nhiệt và đông đúc tại đây sẽ khiến bạn khó hòa nhập và khám phá hơn. Thay vào đó, bạn hoàn toàn với thể chọn ở tại một thị trấn nhỏ hoặc 1 thành phố nhỏ lân cận và sở hữu thể dễ dàng di chuyển bằng tàu hỏa, tàu điện ngầm đến những thành phố lớn để tham quan.

Lựa chọn di chuyển bằng phương tiện tàu hỏa
Người dân châu Âu rất ưu tiên phương tiện tàu hỏa bởi sự tiện dụng, rộng rãi, cũng như thoải mái của nó. Đi du lịch bằng tàu hỏa cũng giúp bạn sở hữu thể thả hồn ngắm cảnh khá thú vị. Mặc dù đối sở hữu 1 số hành trình, bạn hoàn toàn sở hữu thể mua vé máy bay nội địa để đi lại, tuy nhiên theo kinh nghiệm của một số quý khách, đi tàu hỏa cũng là một cách rất hay để trải nghiệm.
hiện tại sở hữu lẽ bạn đã nắm được một số bí quyết quan trọng nhất trước chuyến du lịch châu Âu rồi phải ko nào? Bạn hãy nhớ rằng, châu Âu cũng giống như bất kỳ nơi nào khác trên thế giới, mặc dù có khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa, về phong tục tập quán, nhưng châu Âu cũng là nơi luôn chào đón bạn với lòng hiếu khách và thân thiện nhất. Du Lịch Đại Dương hy vọng những bí quyết trên sẽ giúp bạn sở hữu một chuyến khám phá châu Âu suôn sẻ và thoải mái. Đừng quên liên lạc sở hữu chúng tôi qua hotlines 094-555-3434 (Hà Nội) hoặc 099-555-3434 (Tp. hồ Chí Minh) nếu sở hữu bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến hành trình bay, giá vé cũng như những thủ tục đặt vé máy bay bạn nhé.
Theo: http://dulichdaiduongvn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét